Dịch Vụ Tra Cứu Cước Qua Mạng Internet

1. Khái niệm dịch vụ:

- Là dịch vụ cho phép khách hàng có thể xem cước chi tiết các dịch vụ viễn thông qua Website của Viễn thông Bình Phước tại địa chỉ: www.vnptbinhphuoc.vn

2. Những điều khách hàng cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ:

- Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ Tra cứu cước chi tiết trên mạng Internet nhất thiết phải đến đăng ký trực tiếp tại các quầy giao dịch của Viễn thông Bình Phước. Viễn Thông Bình Phước không tiếp nhận đăng ký dịch vụ qua điện thoại, fax, e-mail, web, nhờ người khác đăng ký mà không có giấy ủy quyền.

- Nội dung cước chi tiết các cuộc gọi của khách hàng chỉ mang tính chất tham khảo. Bảng cước trong đó chưa bao gồm cước thuê bao, thuế VAT, chiết khấu hỗ trợ vùng công ích, chiết khấu các chương trình khuyến mại và trích thưởng.

- Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tra cứu cước chi tiết trên Internet phải lưu ý bảo mật mật khẩu.

3. Các giấy tờ cần có khi đăng ký sử dụng dịch vụ tra cứu cước chi tiết qua Internet:

- Với khách hàng là cá nhân:

+ Bản sao giấy CMND (tên trong CMND là tên chủ thuê bao)

+ Bản sao hoá đơn thanh toán cước gần nhất.

- Với khách hàng là doanh nghiệp hoặc tổ chức xã hội:

+ Bản sao giấy CMND người đại diện

+ Bản sao giấp phép hoạt động kinh doanh (có chữ ký và đóng dấu)

+ Bản sao hoá đơn thanh toán cước gần nhất

4. Quy trình đăng ký:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ và đăng ký thông tin (Khách hàng)

- Khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết (theo mục 3) mang ra các điểm giao dịch của VNPT Bình Phước.

- Khách hàng điền thông tin vào mẫu phiếu đăng ký (W1) do nhân viên giao dịch hướng dẫn. (Mẫu phiếu đăng ký W1 có tại các quầy giao dịch hoặc khách hàng tự download trên Internet)

- Gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp tại các quầy giao dịch, sau đó chờ nhận kết quả đăng ký.

Bước 2: Kiểm tra hồ sơ (Nhân viên giao dịch)

- Nhân viên giao dịch tiếp nhận hồ sơ khách hàng và kiểm tra, đối chiếu. Nếu khách hàng đủ giấy tờ quy định và khai báo đầy đủ thông tin thì chuyển sang bước 3. Nếu hồ sơ khách hàng chưa hợp lệ thì đề nghị khách hàng bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.

Bước 3: Cập nhật thông tin của khách hàng và Bàn giao (Nhân viên giao dịch)

- Sau khi hồ sơ của khách hàng hợp lệ, nhân viên giao dịch cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống (Chương trình QL DVVT mới -> Đăng ký -> Đăng ký xem cước Online).

- Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, in kết quả đăng ký để bàn giao luôn cho khách hàng (Gồm tên đăng nhập hệ thống, mật khẩu và các thông tin đăng ký khác…)

- Nhân viên giao dịch lưu trữ hồ sơ của khách hàng để giải quyết khi có khiếu nại.